Thứ Sáu, 5 tháng 7, 2013

sex my em gái từ nước nga

Xem tại: sex my
Mình cầm muỗng lên, bình thường mình không thích ăn cháo nhưng thực sự bữa nay nhìn tô cháo này , không thể cưỡng lại để ăn nó được
Mình múc 1 muỗng cháo có thịt hành , rút kinh nguyệt lộn kinh nghiệm khi này thổi nguội rồi mới ăn , đưa vào miệng đã thấy vị thanh tao , mặn mà của cháo , hạt gạo mềm mại không cần nhai, thịt bò vừa mềm không dai, vị cay của tiêu. Đúng là cảm giác của 1 tô cháo ngon.
Èm
Sao rồi hai
Con bé chạy tới chỗ mình
Mình bình tĩnh nhận xét ăn cũng được đó vừa nói mình vừa ăn.
Hihi, ngon chớ , e đặt hết sức hết lòng mình vào đó luôn ớ. ^o^
Vậy hả , chẳng mấy chốc đã hết veo tô cháo. Chưa no lắm.
Thì dt thằng bạn gọi
Tao nghe nè
Ùm , t sắp tới nhà mày rồi nè , ra đi
Ừ chờ tao chút mình tắt máy rồi đứng dậy
Ủa hai không ăn nữa hả.
Không
Hai ăn ít coi chừng trúng gió đó.
Mình tới cốc đầu con bé. Thấy a trúng gió bao giờ chưa út
Hai đừng có chủ quan
Ùm , hihi. mình đi lên gác rồi sắp xếp chuẩn bị ít đồ , nhưng đi đứng vẫn rất khó khăn.
Đi xuống nhà thì đã nghe chuông cổng
Ra liền
Con bé đi từ bếp ra nhìn mình
Hai định đi đâu nữa dạ
Đi chơi chút

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét