Thứ Sáu, 5 tháng 7, 2013

phim sex chau au người tình ngực to

Xem tại: phim sex chau au
Zj thi a an cho mau lon nge.hjhj
A bik r.hehe
E cug an kum day
Um, an ngon ngon nge
Da!
Thơm quá mình buột miệng nói e mà , con bé quay lại đang cầm cái muỗng múc canh nêm nếm
Con bé này tai thính thiệt
Còn chưa biết là ngon hay không mà >"<
Dĩ nhiên là ngon rồi.
Chắc không ?
Sure. Hihi
Mình đứng dậy đi tới nồi cháo thịt bò nghi ngút.
Sắc hành vào nữa là xong
Khoan , mình giựt cái muỗng múc canh từ con bé
Dở thì sao , mình hất mặt điệu bộ thách thức
Không bao giờ hihi
Hehe, mình múc cháo rồi húp cái rột.
Aaaaaaaa nóng quá ....muốn cháy họng luôn
Nước nước , nóng quá.
Con bé hốt hoảng chạy lấy nước cho mình uống.
Phù ... Nấu gì mà nóng vậy không biết
Ơ. Cháo thì phải nóng chứ hai.
Mặt mình lúc đó ngu ngu
Thôi, sắc hành đi, múc anh 1 chén , lẹ.
Dạ hihi, nó vừa múc vừa hát , phải công nhận giọng con bé rất hay, rất ấm. Nó líu lo như 1 chú chim.
Đây hai, ăn thử cho nhận xét liền nghen.
Mình nhìn nó, rồi nhìn vào chén cháo.
A nói là chén , nhưng mà út phải hiểu a ăn nhiều phải múc tô chứ. Tô nghe chưa.
Mặt con bé buồn thiu đến tội
Nhìn tô cháo ngi ngút , hấp dẫn.
Muỗng đâu, a ăn bóc hả út
Con bé nhanh nhẩu
Đây hai ơi, hihi
Mình cầm muỗng lên, đừng nhìn a không được tự nhiên. Quay qua kia.
Dạ hihi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét