Thứ Sáu, 5 tháng 7, 2013

loan luan hiếp dâm em dâu

Xem tại: loan luan
Nhưng hai chưa khỏe mà
Còn nói được , ăn được là khỏe
Con bé tru miệng rồi liếc mình
Nói ba mẹ a đi chơi chút nghe
Dạ
Mình lết cái chân ra ngoài thấy thằng bạn đang chờ , ngồi bấm dt.
Tiền nè
Hì thanks kiu vinamilk
Nhìn sơ qua thì thấy bàn bên kia là 1 cô gái đang uống rượu 1 mình ...hê hê ...
Dự mấy thằng đó muốn chờ con nhỏ này say muốn làm gì đây mà , kệ cũng chẳng phải việc của mình , tè phát rồi dô thôi , mình đi phạt qua con nhỏ đó , vì cũng hơi ngấm rồi nên cũng chẳng được tỉnh táo
Cho thêm chai nữa đi chú ... Chú gì đó ơi. ( Nói thêm là rượu ở quán này bỏ ở đằng sau nên nếu ở những gian trước gọi thì nói nhỏ phục vụ, gian sau thì gọi cái chú râu ria xồm xoàm mang tới )
Cái giọng này
Mình quay lại thấy con nhỏ đó , cũng đúng lúc nó nhìn mình
Wtf
... Oan gia ngõ hẹp má ơi
Trước mắt mình là 1 cô gái với tóc xõa dài , mặc áo pull, quần jean cắt xẻ cá tính , dép lào.

D đi đâu đây. Tiếng nói phát ra từ nhỏ.
Mình sững mất mấy giây
Tui phải hỏi Linh đó.
Nhỏ Linh không thèm trả lời lại rót rượu uống tiếp. Con nhỏ khó ưa  , mấy thằng bên bàn kia cũng không rời mắt khỏi nhỏ Linh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét